Cách khắc phục các sự cố thường gặp với voi sen Viglacera

voi hoa sen Viglacera là thiet bi ve sinh hình thành trong vận động dọn dẹp thân thể của nhiều hộ dân. Tuy là thiết bị đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ lâu hơn song trong quá trình sử dụng vẫn không hề tránh được những sự cố hoàn toàn có thể xảy ra gây bất tiện cho người tiêu dùng.

sau đây là những giải đáp về phong thái giải quyết và khắc phục 1 vài sự cố liên quan tới voi sen Viglacera, giúp người sử dụng rất có thể thuận tiện hơn trong khoảng time sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Tại Sao của sự cố này hoàn toàn có thể là do van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực nặng nề nước quá yếu.

* Cách khắc phục:
  - Đầu tiên, người sử dụng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước không được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không tồn tại nước chảy ra thì thường xuyên kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - trường hợp thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng không bị mất, thì hoàn toàn có thể là vì áp lực nước quá yếu, không đủ đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người mua cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ sen tắm Viglacera chảy nước yếu.
- Nguyên nhân của sự cố này hoàn toàn có thể là vì áp lực đè nén nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp và sắp xếp gây đóng cặn nước cứng (trường hợp đó thường xẩy ra tại VN bởi điều kiện nguồn nước đặc thù của việt nam là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách giải quyết và khắc phục:
  - so với trường hợp nước chảy yếu do áp lực đè nén nước thì nên lắp ráp bơm tăng áp
  - Với tình huống do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp và sắp xếp thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện giải quyết và khắc phục bằng phương pháp: 
    + Đổ giấm vào túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ liên đới vào đó rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen cây Viglacera thì nên tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu không thiếu rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để đạt được hiệu quả cao nhất.
    + sau thời điểm đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời gian, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng chú ý, người mua cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 lần nữa cho sạch hẳn cặn bẩn và dọn dẹp vệ sinh lại bằng nước   

>> rất có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của vòi hoa sen dễ hỏng nhất bởi vì nó tiếp tục được cầm lên sử dụng, ngày càng tăng khả năng bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục độc tôn đó là thay thế. 
 


thay thế dây sen và bát sen tam tiện dụng


lúc này, các phụ kiện của sen tắm Viglacera được bán rất rộng rãi tại nhiều shop, nhà phân phối trên toàn nước. Giá của chúng cũng khá hợp lí nên người mua trọn vẹn không nhất thiết phải băn khoăn quá nhiều. Cách sửa chữa dây và bát sen rất giản đơn thực hiện nên có thể tự làm tận nơi mà hoàn toàn không cần mất túi tiền thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi voi sen Viglacera bị vỡ, người sử dụng cần sẵn sàng 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn kèm với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và lôi ra lõi sen để thay thế và lắp lại địa điểm ban sơ. thao tác thực hiện có thể tự làm tận nhà song cần cảnh giác để hạn chế chầy xước sản phẩm.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK tiếp tục tiếp xúc với độ ẩm, nó rất dễ bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này bạn có thể thuận tiện sửa chữa thay thế với vài các bước dễ dàng. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và thay thế sửa chữa dây cấp khác vào.

hi vọng với những giải đáp bên trên của tôi, những sự cố xẩy ra với voi sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không làm khó được người sử dụng. Để giảm thiểu những sự cố có thể xảy ra với sản phẩm này, người dùng cần đến các đại lý phân phối thiết bị Viglacera cao cấp, mua thiết bị đảm bảo chất lượng nhất, với giá ưu đãi nhất và được bảo đảm về chế độ bh tốt nhất có thể. 
Tại miền bắc bộ hãy đến showroom phân phối thiet bi nha tam Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét