bí quyết lắp đặt vòi sen phù hợp nhất - hỗ trợ mua hàng mua hàng

Để mua lắp đặt một mặt hàng sen tam thích hợp nhất cho yêu cầu sử dụng, người mua cần căn cứ vào những yếu tố sau:
1/ ĐK áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống.
nhiều hộ dân hiện nay đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực nặng nề nước mạnh nhất sẽ là tại tầng 1 và yếu hơn ở những tầng phía trên cao hơn. Vì thế mà nếu lắp ráp voi hoa senthông thường trên các tầng cao, voi sen sẽ phun còn thiếu mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm giác phiền toái khi sử dụng.
 


voi hoa sen tăng áp


Đối với trường hợp này thì voi hoa sen tăng áp đang là sự lựa của khá nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên quý khách hàng cũng cần lưu ý rằng khi chọn vòi hoa sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

Đối với mái ấm gia đình có bồn chứa nước để trên tầng trên cao, áp lực nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho các tầng thì có thể lắp ráp sen tam bình thường hoặc khi muốn có Dùng thử với tia nước mạnh thì mới cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp ráp sen tam hợp với khoảng trống nơi tắm.
không gian nhà tắm là 1 trong những nhân tố quan trọng trong những công việc ra quyết định nên chọn lựa thiết bị phòng tắm ra sao. Và trong những việc chọn 1 chiếc vòi sen cũng không ngoại lệ:
   + vòi hoa sen nóng lạnh bình thường, có kiểu dáng dễ dàng và đơn giản có thể hợp với mọi khoảng trống phòng tắm.
 


   + Sen tắm cây, vòi sen trong tường sẽ hợp với khoảng trống nhà tắm đẳng cấp, văn minh, chính hãng hay hợp lý lắp ráp chung với phòng tắm đứng.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ Đối với gia đình nhiều thế hệ

 


 
với các mái ấm gia đình có sự chung sống của rất nhiều thế hệ, các member có độ cao khác biệt, người mua hãy lựa chọn sen tam có thanh trượt để có thể tiện dụng kiểm soát và điều chỉnh chiều cao thiết bị, giúp mọi cá nhân đều có thể sử dụng đơn giản hóa. quá, khi người cao tuổi và trẻ con sử dụng, thanh trượt cũng có khả năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, bảo đảm an toàn.
4/ lựa sen tắm được gia công từ đồng chuẩn mức.
voi hoa sen trên thị trường hiện nay được làm từ 2 nguyên liệu hầu hết chính là đồng chuẩn mức và antimon. Trong đó:
    * sen tam Antimon:
      + Antimon là nguyên liệu phi kim có đặc thù sắt kẽm kim loại, có màu vàng trắng như màu gang
      + Đặc tính của sen tam khi làm từ antimon là rất khó đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng liên tiếp, loại sen voi đó sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không đảm bảo, tuổi thọ chỉ tầm hai năm.
    * voi hoa sen bằng đồng đúc: 
      + chống chịu được lực tốt hơn: Ngoài ra va chạm mạnh, voi sen antimon hoàn toàn có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng đúc chỉ bị móp méo, không biến thành nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên đến 10 - 20 năm.
      + vòi hoa sen được làm từ đồng tiêu chuẩn có hàm lượng kim loại nặng bảo đảm cho sức đề kháng quý khách hàng
      
người sử dụng cần lựa chọn sản phẩm voi hoa sen phù hợp để hạn chế về sau tốn thêm điều kiện tài chính bảo dưỡng, thay thế và thay mới. sen tam Viglacera là sản phẩm hàng nước ta chất lượng tốt, không những được chế tạo từ chất liệu đồng nguyên chất, độ bền cao, bảo đảm an toàn sức đề kháng người mua hàng mà còn có mức giá cạnh tranh, hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

người tiêu dùng hãy đến Showroom cung ứng thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch thăm quan và nhận được sự giải đáp, giải đáp cũng giống như lời đáp thắc mắc thỏa đáng nhất, khiến cho bạn chọn lựa được vòi sen Viglacera phù hợp nhất nhé! 

lúc mua voi hoa sen Viglacera tại SEABIG, người dùng không chỉ có được đảm bảo về sử dụng lâu dài mà còn được đảm bảo về giá thành tốt nhất, hỗ trợ luân chuyển và lắp đặt tận nhà, và giải đáp bảo hành cao cấp theo chuẩn mức của nhà sản xuất.

Liên hệ trực tiếp tới SEABIG thông qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét