Nên chọn bồn cầu Viglacera xả thẳng hay xả si phông kết hợp tia đẩy phụ?

Bệt Viglacera  là thiet bi phong tam được thị trường ưa thích một phần bởi công nghệ men Nano nung của Viglacera áp dụng vào thiết bị này giúp ban cau luôn sạch sẽ, không bám bẩn và rất dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, khi đi mua bet ve sinh Viglacera, khách hàng còn quan tâm đến một chi tiết nữa đó là hệ thống xả của bệt vệ sinh. Trên thị trường hiện nay, các loại bon cau thường có 2 hệ thống xả là xả thẳng và xả si phông. Mỗi loại hệ thống xả sẽ mang lại hữu hiệu trong từng điều kiện sử dụng khác nhau.

Vậy, lựa chọn bệt có hệ thống xả như thế nào là phù hợp?

 

 


Nên chọn bệ xí Viglacera xả thẳng hay xả si phông kết hợp tia đẩy phụ?

 

 


toilet hay các thiết bị nhà tắm khác trong phòng tắm là những thiết bị sẽ gắn bó lâu dài với gia đình, vì vậy lựa chọn một loại ban cau phù hợp, sử dụng hữu hiệu cũng là mong muốn của bất cứ ai khi đi mua thiet bi phong ve sinh. Với bet Viglacera thì 2 hệ thống xả thẳng và si phông cũng có những điểm khác nhau riêng biệt, các gia đình hãy cân nhắc trước khi lựa chọn bệ xí.
 
Hệ thống xả thẳng: Khi nhấn hoặc gạt nút xả, nước đổ xuống từ các lỗ quanh vành chân bàn cầu rửa sạch bên vách xuống lòng bệt vệ sinh (vùng chân cầu), tống chất thải từ phía trước ra phía sau bẩy nước. Phương pháp này giống như thao tác pha loãng.

Hệ thống xả si phông kết hợp tia đẩy phụ: Khi xả nước toilet sẽ có thêm một tia đẩy phụ trên đường cấp bẩy nước (đối diện với lỗ thoát chân cầu). Khi xả, nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng bệt vệ sinh. Theo phương pháp này, xả siphon tia đẩy phụ hút sạch các chất thải có trong lòng bồn cầu, sau đó hệ thống sẽ cấp nước bù vào lòng bệt để ngăn mùi.
 

 

 

 

 


Để chọn được toilet phù hợp ngoài kiểu xả còn nhiều yếu tố khác nữa

 

 


Như vậy, nếu xét về hiệu quả thì có lẽ kiểu xả si phông kết hợp tia đẩy phụ chiếm ưu thế hơn, tuy nhiên thực tế còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác mà các gia đình mới có thể quyết đinh lựa chọn loại bon cau nào để sử dụng cho phù hợp nữa.

>> Tìm hiểu thêm: Sử dụng bồn cầu thoát ngang cần chú ý những gì?

Nếu hiện tại, gia đình bạn đang có nhu cầu mua bon cau Viglacera, hãy đến trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thủ đô để được tư vấn từ A đến Z trong nghiệp vụ lựa chọn sản phẩm. cao, đây là đại lý thiet bi phong tam chính thức của các hãng thiet bi ve sinh tên tuổi trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị cho gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nen-chon-bon-cau-viglacera-xa-thang-hay-xa-si-phong-ket-hop-tia-day-phu-233.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét