Ban cau Viglacera chính hãng chỉ từ 1,2 tr đồng cho mọi gia đình

Viglacera là thương hiệu thiết bị nhà tắm nội địa nức tiếng với các sản phẩm giá rẻ cung cấp ra thị trường. ưu việt là bàn cầu Viglacera, chỉ với 1.2 triệu đồng người sử dụng đã có thể mang về một chiếc cho nhà tắm của gia đình.

 

 


 

 

 

 

 


1.2 triệu đồng là mức giá quá tốt, quá ưu đãi để mua được một chiếc ban cau. Các thiết bị toilet của Viglacera vốn nức tiếng bởi công nghệ men Nano nung diệt khuẩn độc quyền với ưu điểm. Thế nhưng, do là nhãn hiệu nội địa, các chi phí đầu tư, thuế được tương trợ tốt nhất nên giá thành các thiết bị của Viglacera rất rẻ.

Với các gia đình có thu nhập thấp hoặc hạn chế về điều kiện kinh tế cũng như diện tích nhỏ ngân sách đầu tư cho thiết bị phòng tắm thì lựa chọn bàn cầu Viglacera và các thiết bị vệ sinh khác của Viglacera là chọn lựa hoàn toàn thông minh và kiệm ước. 

>> Xem thêm: Bảng báo giá bồn cầu Viglacera chính hãng, mới nhất rẻ nhất 2018

hiện giờ, với 1,2 triệu đồng, các gia đình có thể chọn lọc giữa mẫu toilet Viglacera két rời VI144 và VI77. Đây là 2 mẫu bet ve sinh Viglacera có mức chính hãng nhất hiện tại dành cho mọi gia đình. kiểu dáng, mẫu mã 2 mẫu bồn này cũng rất đương đại và qua, nằm trong dòng bệt vệ sinh 2 khối nên 2 mẫu bồn cầu Viglacera này cũng có kích tấc khá thích hợp với mọi kiểu, mọi diện tích nơi tắm.
 

 

 

 

 

 

 

 


 

 


Nếu có thể đầu tư thêm một khoản nhỏ nữa, các gia đình có thể chọn lựa thêm các mẫu bàn cầu Viglacera khác với mức giá khoảng 1,3 dến 1,5 triệu đồng. Mức chí phí này cũng không quá cao, so với mặt bằng chung trên thị trường nội thất phòng tắm, đây là những mức giá khá có lí và ưu đãi.

Khi các gia đình có ý định mua bon cau hay các thiết bị vệ sinh của Viglacera dù là các sản nhân phẩm rẻ hay giá rẻ hãy liên tưởng với bộ phận hỗ trợ theo số điện thoại 0943 861 515 để được phục nhanh nhất. Nếu muốn trực quan hơn về các sản phẩm, các gia đình hãy đến showroom bán và cung cấp các thiet bi phong tam Viglacera tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu cụ thể và hỗ trợ tốt nhất.

>> Xem thêm: Bồn cầu Viglacera có những ưu điểm gì?

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bon-cau-viglacera-gia-re-chi-tu-1-2-trieu-cho-moi-gia-dinh-240.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét