Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của thiet bi ve sinh sứ Viglacera giá rẻ

Sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera chính hãng là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Viglacera, cũng là thiết bị lôi cuốn khách hàng của nhãn hàng này. nên chi, nó luôn được đầu tư, chú trọng đúng mức, đạt tiêu chuẩn nhu cầu sử dụng của người mua Việt. 

* Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của thiết sứ vệ sinh Viglacera giá rẻ:

1. Dây chuyền sản xuất phục vụ.


Sứ vệ sinh Viglacera được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Trong nhiều năm qua, luôn được cinh danh tại hạng mục hàng Việt Nam sử dụng lâu dài cao do người sử dụng bình chọn. 

2. Công nghệ sứ vệ sinh nano - tect siêu bền


 Những noi that phong tam Viglacera cho nhà tắm giá rẻ áp dụng công nghệ men sứ diệt khuẩn nano tect, các chất bẩn sẽ bị rửa trôi một cách dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của loại men sứ này là việc được cấu thành từ các phần tử nano có kích tấc siêu nhỏ, khi chất bẩn tác động vào bề mặt, kích hoạt các phân tử nano hoạt động lan tỏa và chuyển động đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt.

Chính vì được cấu thành từ nhiều phần tử vô cùng nhỏ như vậy, men sứ này cũng giúp tạo một mặt phẳng cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, nhỏ hẹp sử dụng tới hóa chất độc hại.

3. Chống bạc màu.
Chất liệu sứ chính hãng có khả năng giữ màu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những vệt ố vàng xuất hiện, bền màu theo thời kì. Dễ dàng trong việc vệ sinh, không cần tới những hóa chất độc hại cũng là giải pháp bảo vệ lớp men sứ khỏi bong tróc, giữ màu hiệu quả hơn.
4. Kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt.


 Sản phẩm sứ rất chú trọng vào vẻ đẹp thẩm mỹ. thiết bị có đẹp thì mới có thể làm trổi nên vẻ đẹp tổng thể cho những không gian nó xuất hiện. 

Thiết bị sứ vệ sinh của Viglacera đa dạng Kiểu dáng, hạp cho cả những không gian nhà tắm bình dân tới nhà tắm đương đại, phục vụ nhu cầu dùng cao của người sử dụng Việt.

* Sứ vệ sinh Viglacera chính hãng bao gồm các dòng thiết bị:
+ bệ vệ sinh Viglacera nguyên khối
+ chau rua mat Viglacera đặt bàn
+ Một số dòng bệ tiểu giá rẻ.

Khi cần tham mưu, hỗ trợ trong việc tuyển lựa noi that phong tam Viglacera, bạn hãy đến với đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can hệ trực tiếp tới hotline: 0918 762 536 của chúng tôi để được hưởng chính sách ưu đãi khi mua hàng rẻ nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tieu-chuan-chat-luong-cua-thiet-bi-ve-sinh-su-viglacera-cao-cap-330.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét