Người mua thường mắc phải sai trái gì khi chọn mua thiết bị vệ sinh

Thiet bi ve sinh là những vật dụng rất quan trọng trong không gian sinh hoạt của các gia đình, làm hài lòng nhu cầu sinh hoạt, tạo nên không gian sống xung quanh những không gian sống khác trong nhà. Song khá nhiều người hiện giờ vẫn mắc phải một số sai lầm khi chọn lọc chúng. Những sai lầm đó có thể kể tới:



1. Kích thước chưa hạp.
Để không gian nhà tắm không bị rối mắt, mất quá nhiều diện tích đặt thiet bi phong tam thì việc chọn lọc thiết bị có kích thước sao cho hạp nhất là điều rất quan yếu. 

Những nơi tắm có nhỏ có những vật dụng dành riêng tiết kiệm diện tích nhất, tận dụng tối đa khoảng không gian bỏ trống, hoặc đan xen những thiết bị có kích tấc nhỏ, kích tấc lớn là sự tuyển lựa hạp. 

Với không gian phòng tắm khoảng 5m2 trở thành là đáp ứng được lắp đặt lavabo, toilet, bồn tắm, sen vòi và các phụ kiện khác, phòng tắm nhỏ hơn thì bồn tắm, sen cây không cấp thiết.

2. quan hoài tới giá thành mà bỏ qua giá trị sản phẩm.
Với những khách hàng có điều kiện túi tiền eo hẹp, thì việc quan trọng giá thành hơn cũng là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên, không nên quá xem trọng giá thành. Bởi một thiết bị phòng vệ sinh có giá quá rẻ nhưng mà mau chóng xảy ra các sự cố, hỏng hóc mất thêm những tổn phí như tu tạo, thay thế thì giá thành cũng đã bị độn lên khá nhiều. 


Một sản phẩm hà tằn hà tiện phí là sản phẩm có giá thành hạp và thời kì dùng được lâu dài nhất, ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động, vừa tiện tặn được một khoản phí tổn lặt vặt, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ lâu dài, không bị xuống cấp sau những lần tu chỉnh, thay thế.

3. Tổng thể thiết bị nhà tắm chưa có sự đồng nhất.
Sự đồng nhất ở đây có thể hiểu là sự hài hòa về mẫu mã và công năng:
+ Về mẫu mã: Những noi that phong tam 1 khối, vuông vắn nên được sắp xếp với nhau sẽ tạo nên một tổng thể cao cấp, đương đại; những sản phẩm có mẫu mã đơn giản, tinh tế, đường nét mềm mại nên kết hợp với nhau để tạo nên một tổng thể nhẹ nhõm, dịu mắt. Hoặc bạn hoàn toàn có thể đan xen kiểu dáng đường nét mềm mại vào vuông vắn nhưng cần có con mắt thẩm mỹ tốt để không tạo nên sự khấp khiễng.
+ Về công năng: Với những không gian nhà tắm đơn giản, bình dân chắc chắn sẽ chọn lọc những dòng sản phẩm không đặt nặng về tính năng, chỉ cần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Điều này ngược lại, ở những phòng tắm tiện nghi, những sản phẩm sẽ có chức năng thông minh, tiện dụng hơn.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/toi-can-luu-y-nhung-gi-khi-chon-mua-sen-tam-cua-viglacera-328.aspx

Nếu bạn chưa tin tưởng.# vào con mắt thẩm mỹ của mình, có thể tham khảo thêm những mẫu kiểu dáng phòng tắm trên mạng hoặc đến trực tiếp địa chỉ mua hàng để có thể nhờ viên chức bán hàng tham vấn. Một sự lựa chọn sáng ý nhất, chính là mua nội thất phòng tắm đồng bộ, nó đã được các nhà sinh sản, nhà mẫu mã sẵn khôn xiết thẩm mỹ và đa phong cách, ăn nhập cho mọi không gian nơi tắm và giá thành cũng rẻ hơn khi chọn mua lẻ. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nguoi-mua-thuong-mac-phai-sai-lam-gi-khi-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-329.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét