Loại sen tắm Viglacera loại nào phù hợp với vách tắm đứng?

Sen tắm Viglacera chính hãng là nội thất không gian tắm có xuất xứ tại Việt Nam, luôn nằm trong top nhiều sản vật hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng và thu được sự tin cẩn của người mua trong suốt nhiều năm qua. sen tắm Viglacera cao cấp không chỉ có thiết mưu dễ nhìn lại còn cực kì văn minh, cao cấp, cực tốt không hề thua kém những thương hiệu nhập ngoại, Thích hợp với cả nhiều khu vệ sinh dân gian và các nhà xí VIP, tân tiến. Sự khác biệt giá thành của nó lại cực kì thích hợp với túi tài chính bạn Việt.

Chính bởi những điểm hay trên nhưng sen tắm Viglacera cao cấp là thiết bị hầu như phù hợp khi liên kết với không gian tắm kính - một đẳng cấp thiết mưu mẹo chỗ tắm tân tiến đang rất được yêu mến. Tổ ấm bạn như có một phòng vệ sinh mini, tạo sự riêng tư, nước cũng không bị bắn bẩn ra sàn, giữ cho sàn luôn khô ráo, vào mùa đông giữ cho gió lạnh không bị lùa vào.


Bộ sen tắm Viglacera được thiết kế dựa trên đẳng cấp Italy nên có thiết mưu cực kỳ dễ dàng song vẫn toát lên đang vẻ đẹp tinh tế. được chế tạo bằng nguyên liệu đồng thau mạ Crom - Niken cho độ bền cao, chống oxy hóa, không gỉ sét, thuận tiện vệ sinh khi có vết bẩn bám vào, giữ cho vẻ đẹp sáng bóng, cao cấp theo thời gian.

* Chọn lựa sen tắm Viglacera dành riêng cho buồng tắm đứng

Dòng thiết bị vệ sinh Viglacera này đang rất chia thành 2 loại chính là sen tắm thường và sen cây:
+ Đối với sen tắm bình thường, bạn nên chọn lọc đi kèm với một thanh trượt vừa có thể nâng đỡ xuất xắc, lại có thể điều chỉnh đang chiều cao tùy ý.
+ Bạn nên xem xét trước diện tích phòng vệ sinh và diện tích phòng tắm đứng trước khi chọn lựa một cái sen cây bởi kích thước của sen cây lớn hơn kích thước của bộ sen tắm thông thường, khá ngốn diện tích.
Sen tắm Viglacera có 2 kiểu bát sen là dáng tròn và dáng vuông, tùy thuộc vào cá tính cũng như các thiết bị nhà tắm khác, bạn cũng có thể lựa chọn loại bát sen thích hợp nhất, tạo điểm nhấn cho phòng vệ sinh.
+ Bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu cần dùng của nhiều thành viên trong tổ ấm để lựa chọn sen tắm thường hay sen tắm mát-xa tốt cho sức khỏe và ý thức.
+ Nếu phòng tắm của tổ ấm bạn có diện tích hơi bé, có thể lựa chọn dòng bộ sen tắm âm tường, vừa thiết kế bắt mắt, vừa tiết kiệm không gian và thuận lợi vệ sinh.
...

Đó là một vài cái chu đáo khi chọn lựa sen tắm Viglacera giá rẻ nói riêng số một với vách tắm đứng. Bên cạnh đó, cứng rắn bạn nên dựa theo điều kiện tiền của của tổ ấm nhưng mà chọn thiết bị nhà tắm này một cách phù hợp số một.

Phòng tắm đứng là một nhà tắm thu hẹp nên ngoài sen tắm, bạn có thể lắp ráp bồn tắm thêm những phụ kiện như kệ để xà phòng, thanh vắt khăn, móc treo quần áo,...

Hãy đến đại lý phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và chọn lựa đúng mực số một dưới sự tham vấn tận tình của nhân viên bán sản phẩm những kinh nghiệm. sen tắm Viglacera cam kết hàng cực xịn, tặng số một. Mọi thông tin liên hệ xin hiểu vào hotline: 0915 922 536

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét