Tại sao gia đình Việt nên lựa chọn sen tắm Viglacera chính hãng

Mái ấm bạn đang băn khoăn chưa biết chọn dòng vật phẩm bộ sen tắm của thương hiệu nào cho khoảng không buồng tắm của tổ ấm. Tôi khuyên bạn nên chọn bán sen tắm Viglacera vì những điểm tốt tuyệt vời sau đây:

1. Thương hiệu tiêu biểu.

Viglacera là thương hiệu thiết bị phòng tắm, nhà xí đặc sắc "made in Việt Nam Nam", hay không hề thua kém nhiều thương hiệu ngoại nhập khác. sự khác biệt, thương hiệu trong nước này sẽ khảo sát, nghiên cứu và phát triển ra các cái sen tắm Viglacera nói riêng số một với nhu cầu cần dùng của khách hàng tại Việt Nam mà không nếu những nhu cầu xa vời với thế giới Việt như các thương hiệu ngoại nhập.

Sen tắm Viglacera đang tạo thành 2 loại là sen tắm nóng lạnh và sen tắm một đường lạnh. sen tắm nóng lạnh cứng nhắc sẽ phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng bây giờ. Song đối với nhiều gia đình chưa có điều kiện mua bình nóng lạnh tuyệt tại nhiều phòng trọ có thể chọn lựa bán sen tắm một đường lạnh sẽ bớt đang chi phí hơn. Về tác dụng, nó cũng đang được chia ra thành 2 loại là sen tắm thường và bộ sen tắm massa cực chất lượng cho ý thức và sức khỏe.

2. Thiết mưu.

Sen tắm Viglacera có thiết kế cực kỳ đa dạng, văn minh, sang trọng, dễ nhìn cùng với 2 kiểu bát sen dạng tròn và dạng vuông tăng thêm sự chọn lọc cho bạn, tạo điểm nhấn nhất định trong mỗi khoảng trống nhà vệ sinh.

3. Vật liệu chế tạo.

Sen tắm Viglacera đang chế tạo từ 100% nguyên liệu đồng thau ma Crom - Niken có tính năng chống gỉ sét, chống oxy hóa, có độ bền trên và trên, độ sáng bóng tồn tại. nguyên liệu này có hàm lượng chì rất thấp nên rất hay cho sức khỏe của người sử dụng.

4. Tiết kiệm nước.

Dòng chảy ổn định là một nhân tố rất cần thiết quyết định một chiếc sen tắm xuất xắc. Bộ sen tắm giá rẻ Viglacera có dòng nước chảy bất biến, chảy đều, mạnh, áp lực dòng nước lên đến 1,6Mpa và siêu kiệm ước nước.

5. lắp đặt thuận tiện.

Lắp ráp thuận lợi, đơn giản đơn giản cho quy trình bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh. Van điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ linh hoạt.

6. Giá thành.

Là một thương hiệu nội địa, giá thành của thiết bị vệ sinh Viglacera rất thích hợp với túi tiền vàng người dùng Việt Nam. Giá của bộ sen tắm dao động từ 500,000 đồng và hơn nữa nhất là 3,000,000 đồng.

Hãy tới với siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội tham quan và chọn bộ sen tắm Viglacera cao cấp dành riêng nhất, giá rẻ nhất. Hoặc để mua hàng dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo vật phẩm trên website: và liên hệ qua hotline:0936 156 769, nhân viên bán sản phẩm sẽ gợi ý, hỗ trợ tận tình số một.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét