​Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera sở hữu phải chăng không?

 Thiết bị vệ sinh Viglacera là nhãn hàng thứ vệ sinh của Việt Nam, cũng đã tồn tại, hoạt động và vững mạnh khá lâu trên thị trường. Thông thường, khi đề cập tới Viglacera mọi người thường nghĩ tới một hãng trang bị vệ sinh Việt giá rẻ, chứ ko ai biết rằng hãng vật dụng vệ sinh này mang những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp vô cộng ấn tượng. 


Tuy rằng chưa rộng rãi người biết tới loại sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Vigalcera nhưng lúc tậu hiểu và lựa sắm mua những gia đình cũng còn các băn khoăn chưa được giải tỏa. Nhiều người lo lắng rằng ko kể thị trường vô cùng rộng rãi hãng thiết bị vệ sinh cao cấp khác cực kỳ nổi danhtới từ nước bên cạnh buộc phải sợ rằng đồ vật vệ sinh cao cấp của Viglacera ko được tốt. Cũng gì lạ lúc hầu hết người lo âu về vấn đề này, nhưng mọi người mang thể yên tâm về các sản phẩm của Viglacera, tất cả đều bảo đảm chất lượng thấp nhất ko hề kém cạnh những nhãn hiệu nước ngoài.


Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera <span class='marker'>mang</span> <span class='marker'>thấp</span> hay không?
Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera sở hữu thấp hay không?


Nhờ các tính năng thông minh của công nghệ, Viglacera cung cấp ra thị trường các sản phẩm thiet bi ve sinh Viglacera chất lượng cao: sứ vệ sinh và sen vòi an toàn hứa hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng đa số nhu cầu của khách hàng. Lớp men sứ vươn lên là siêu bền mãi mãi với thời kìnâng cao hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như khoa học kính tự rửa, vật dụng vệ sinh Viglacera (sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn thứ 1 tại Việt Nam) hoàn toàn tự làm cho sạch, kháng khuẩn, vô cùng chống bám dính, ố bẩn...
Với khoa học men Nano, men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung sở hữu nhiệt độ từ 1.200 - 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của các thiết bị vệ sinh Viglacera đặc biệt là sứ vệ sinh.


Toàn bộ <span class='marker'>trang bị</span> vệ sinh Viglacera được tích hợp <span class='marker'>những</span> <span class='marker'>kỹ thuật</span> tối tân nhất
Toàn bộ vật dụng vệ sinh Viglacera được tích hợp những khoa học tối tân nhất


Theo kết quả kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của Phòng kiểm nghiệm Hóa - Lý -Vi sinh thuộc Viện Pasteur TP. HCM thì sau thời gian 24h vi khuẩn xúc tiếp mang bề mặt sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn của thiet bi ve sinh Viglacera, tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn nguy hiểm bậc nhất như E.coli đạt 88,44%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89,3% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 86,33%... Đây là một kết quả vô cùng cao bởi những chủng vi khuẩn độc hại này thường vững mạnh rất nhanh trong môi trường hoàn hảonhững phòng thủ sinh và rất khó bị tiêu diệt.

Hơn nữa, các sản phẩm thiet bi ve sinh Viglacera còn đạt tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý đạt tới thứ hạng tương đương với các sản phẩm thứ vệ sinh nhập khẩu từ châu Âu (về độ hút nước, độ thấm mực), lúc đấy các sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên. Phần xương sứ của sản phẩm đồ vật vệ sinh Viglacera được kiểm tra mang độ bền cơ lý cao nhất so sở hữu các sản phẩm cộng chiếc tại thị trường Việt Nam.


Các <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh Viglacera <span class='marker'>có</span> độ bền <span class='marker'>siêu</span> cao hơn hẳn <span class='marker'>các</span> <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh <span class='marker'>cùng</span> <span class='marker'>dòng</span> trên thị trường
Các vật dụng vệ sinh Viglacera sở hữu độ bền cực kỳ cao hơn hẳn các thiết bị vệ sinh cộng mẫu trên thị trường


Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng khiến cho sạch bề mặt, nâng cao độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường. Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước và thấm mực gần như bằng ko (0) là những yếu tố làm chất lượng độ bền của thứ vệ sinh Viglacera tương đương với những loại trang bị vệ sinh cao cấp của châu Âu.

Với những điểm cộng nổi bật như vậy thì vì sao bạn và gia đình lại ko vật dụng cho phòng tắm gia đình mình một bộ thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera ngay chứ. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera bạn sẽ được thêm 1 ưu đãi nữa đó chính là sắm vật dụng vệ sinh cao cấp sở hữu giá rẻ. Các thứ vệ sinh Viglacera áp dụng công nghệ của Ý nhưng được chế tạo tại Việt Nam nên giá thành được hạn chế cực kỳ nhiều. Bởi vậy, chi phí khi đưa ra thị trường cực kỳ ưu đãi cho những gia đình. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị đi tìm vật dụng vệ sinh Viglacera cao cấp hãy đến 391 Nguyễn Xiển để được hưởng đa số những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm, giá cả đến dịch vụ nhé.

Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét