Những cách vệ sinh bồn cầu viglacera hiệu quả

siêu nhiều phương pháp tẩy trắng bồn cầu Viglacera bị ố vàng lâu ngày trong giai đoạn dùng nhưng để bảo đảm an toàn sức khoẻ và bảo vệ độ bền của bàn cầu, chúng ta buộc phải sử dụng những nguyên liệu tự dưng thay vì hoá chất tẩy rửa. Vừa an toàn, hà tằn hà tiện mà k gây kích ứng ! Dưới đây là các cách vệ sinh bồn cầu Viglacera tự nhiên bạn cùng tham khảo nhé.

Những phương pháp vệ sinh khiến trắng bồn cầu Viglacera 

Bồn cầu Viglacera trong quá trình tiêu dùng nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ  tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gay ra các bệnh về đường tiêu hóa và làm hoen ố các thiết bị vệ sinh mất đi vẻ sang trọng trong nhà tắm của chúng ta. Chính do đó chúng ta cần thường xuyên vệ sinh làm sạch, trắng sáng bồn cầu các phương pháp sau:

1. Hỗn hợp baking soda + giấm 

Tẩy rửa bồn cầu viglacera mang hỗn tạp baking soda + giấm được trộn theo tỉ lệ 1:1; sau đó đổ hỗn tạp vào trong bồn cầu ngâm 2-3 tiếng sau ấy chà sạch  và xả lại bằng nước. Hỗn hợp này mang công dụng gột rửa thấp và an toàn 

tẩy rửa bồn cầu bằng giấm +baking soda

2. Tẩy bồn cầu bằng Coca Cola

Trong thức uống Coca Cola sở hữu đựng các chất hóa học như Sodium Bicarbonate đây là 1 chất với tính kiềm được dung hòa 1 lượng nhất định axit phốt pho ríc. Với sự kết hợp trên chúng ta thu được quá trinh cacbonat hóa, với vô cùng nhiều công dụng quá trình này trong đó tác dụng tẩy bồn cầu. Nghe đến đây chắc nhữngmẹ cũng biết nên làmvới con em chúng ta rồi cần không ?

Tẩy rửa bồn cầu Viglacera bằng Coca

Quay trở lại chủ đề chính các bạn hãy chuẩn bị Coca Cola, bàn chải bồn cầu và căng thẳng tay chuyên dụng.

Bước 1: Dùng số lượng Coca mà những bạn đã chuẩn bị đổ từ từ xung quang quẻ lòng và thành bồn cầu (Lưu ý: Nên đổ từ từ để
 cho Coca bám được vào những vị trí trong bồn cầu)

Bước 2: Dùng bàn chải chuyên dụng cọ rửa vào những vị trí mà bạn đã đổ Coca không thể mang tới.

Bước 3: Trong quá trình Coca phụ giúp chúng ta làm sạch bồn cầu sẽ mất mọt khoảng thời gian 40-45 phút. Các bạn có thể lựa mua vào tuổi thực hiện và để qua đêm.

Bước 4: Cuối cùng là bước xả  nước cuống trôi các vét bẩn đáng ghét ra khỏi chiếc bồn cầu của chúng ta. Sẽ có trường hợp các vết bẩn cứng đầu lâu ngày sẽ còn lại sau khi chúng ta thực hiện lần 1, nhưng ko sao hãy thực hành lại một lần nữa. Tôi tin rằng các bạn sẽ buộc phải bất ngờ sau lần thực hành lần một chứ không phải chờ đến lần vật dụng 2 đâu. 

3. Tẩy bồn cầu bằng chanh tươi và bột giặt  

Đối sở hữu phương pháp tiêu dùng chanh tươi này những bạn buộc phải chuẩn bị một vài quả chanh tươi, một ít bột giặt. Tiến hàng lấy phần nước cốt của canh hòa lẫn với phần bột giặt đã chuẩn bị, lấy phần hỗn hợp vừa tạo ra đổ lên những vị trí vết bẩn và ố vàng trong bồn cầu. Sau khi đỗ lên những bạn hãy đợi khoảng 15-20 phút rồi dùng lấy bàn chải cọ rửa thật mạnh vào các vị trí đó. Như vậy những vết bẩn hay ố vàng sẽ biến mất. Sau lúc thao tác xong các bạn nhớ xả nước và vệ sinh cá nhân nhé. 

4. Tẩy bồn cầu bằng chanh tươi và phèn

Đối phương pháp này những bạn mang thể áp dụng đúng theo cách ở mục 2.2, sau khi các bạn tiến hành đổ hẩu lốn lên vết bẩn hãy chờ khoảng 30 phút rồi tiến hành cọ rửa bình thường. Kết quả sẽ khiến cho bồn cầu Viglacera trắng sạch như mới.

tẩy ố bồn cầu viglacera bằng chanh tươi và đường phèn

Trên là các phương pháp vệ sinh bồn cầu Viglacera kể riêng hay các cái bồn cầu vệ sinh kể chung. Hãy thường xuyên vệ sinh, tẩy rửa bồn cầu thướng xuyên sở hữu 1 trong các bí quyết phù hợp, thuận tiện với bạn nhất nhé để giúp phòng tắm của bạn luôn sạch đẹp, và đặc trưng bảo đảm an toàn cho sức khỏe của mỗi người.
Khách hàng buộc phải tham vấn về bồn cầu Viglacera hãy cửa hàng với Siêu thị thiết thị bị vệ sinh Seabig qua qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là những gì bạn mong chờ !

Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét