Tìm hiểu sự dị biệt của chiếc bồn cầu viglacera so sở hữu các dòng bồn cầu khác

1. Thiết kế hiện đại, cái mã đa dạng

Bồn cầu Viglacera được chế tạo từ khuôn cái của Italia , qua đó những sản phẩm với được phong phương pháp kiểu dáng hiện đại và lịch lãm từ phương Tây. So sở hữu các mẫu sản phẩm bồn cầu khác trên thị trường thì bàn cầu Viglacera được đánh gia sở hữu phổ biến mẫu mã và kích thước đa dạng thích hợp mang mọi nhu cầu của người dùng. Việc với da dạng chiếc mã, chủng mẫu còn giúp khác hàng dễ dàng kết hợp loại bàn cầu Viglacera sở hữu các đồ vật vệ sinh khác tạo không gian phòng tắm gia đình trở nên sang trọng.

bồn cầu Viglacera <span class='marker'>ngoại hình</span> đẹp mắt, sang trọng

2. Bồn cầu Viglacera sử dụng chất liệu sứ cao cấp

Các sản phẩm bàn cầu Viglacera đều dùng chất liệu sứ cao chịu nhiệt cao cấp, sau lúc kết thúc giai đoạn tạo sản phẩm mộc thì các sản phẩm này sẽ được chuyển sang giai đoạn phun trực tiếp phần men Nano TiO2 trộn sở hữu men sống lên bề mặt của sản phẩm mộc. Tiếp đến sản phẩm sẽ được đưa vào lò nung nhiệt độ 1200 độ C - 1300 độ C, sở hữu nhiệt độ cao sẽ tạo ra 1 lớp men Nano thủy tinh hóa trên bề mặt thiết bị. Với lớp men này sẽ giúp những chiếc bàn cầu này sẽ trở thành sáng bóng hơn, với khả năng diệt khuẩn đến 80%, ngăn đề phòng nấm mốc, chống bám dính và ngăn chặn sự xuất hiện các vệt ố vàng. Các giai đoạn sản xuất đều được khiểm soát nghiêm ngặt và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao của quốc tế. Đây chính là khác biệt rõ nét và lớn nhất so những dòng bồn cầu khác ngoài thị trường giúp khẳng định vì sao bồn cầu Viglacera luôn được ưa chuộng trên thị trường.

Bồn cầu Viglacera <span class='marker'>tiêu dùng</span> chất liệu sứ cao cấp và men Nano

3. Bồn cầu Viglacera giúp hà tằn hà tiện nước

Việc áp dụng kỹ thuật xả riêng biết trong các sản phẩm bồn cầu của Viglacera nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía các chuyên gia và người tiêu dùng. Với hai chế độ xả thải biệt lập lượng nước khác nhau như: Xả đại 6L nước và Xả tiểu mang 3L nước giúp người tiêu dùng tiết kiệm nước tối đa lúc sử dụng. Bồn cầu là thứ được dùng thường xuyên trong gia đình hàng ngày vậy phải kỹ thuật tiết kiệm nước sẽ vô phải thiết và bổ ích đối mang đa số gia đình. 

4. Bồn cầu Viglacera hệ thống xả mạnh và sạch

Một điểm nổi bật sự dị biệt so với các cái sản phẩm khác không tính thị trường của bàn cầu Viglacera chính là hệ thống xả cực mạnh và sạch. Các mẫu sản phẩm bồn cầu của Viglacera áp dụng công nghệ xả hút -  xả đẩy giúp laoij bỏ chất thải nhanh, mạnh và ko gây tiếng ồn lúc tiến hành xả thải chất bẩn. 

Bồn cầu Viglacera hệ thống xả mạnh và sạch

5. Chế độ bảo hành của bồn cầu Viglacera

Thời gian bảo hành 3 năm của chiếc bàn cầu Viglacera giúp bạn thể yên tâm sử dụng chiếc bồn cầu mình đã lựa chọn. Với khoảng thiờ gian 3 năm cho thấy sự tự tín của Viglacera đối mang sả phẩm của mình như thế nào. Đây là điểm vô cùng quan trọng và sự khác biệt to so các mẫu sản phẩm khác ngoại trừ trị trường, hiện các các thương hiệu thường chỉ đưa ra chế độ bảo hành từ 1-2 năm cho đồ vật của mình. 

6. Giá thành bồn cầu Viglacera 

Gia thành cùng là một điểm dễ dàng nhận ra khi so sánh các sản phẩm của Viglacera sở hữu những nhãn hiệu khác. Dòng sản phẩm bàn cầu Viglacera mang tầm giá rẻ hơn siêu rộng rãi so với những loại sản phẩm bồn cầu khác đang bày bán trên thị trương. Giá thành trang bị vệ sinh Viglacera phải chăng vì bàn cầu Viglacera được sản xuất ở những nhà máy tại Việt Nam, chi phí vận chuyển, chi phí hải quan, thuế đều được giảm đáng nói so các sản phẩm nhập cảng từ nước ngoài. 
Trên đây là những điểm khác biết của chiếc sản phẩm bàn cầu Viglacera so những cái sản phẩm bồn cầu khác đang trên thị trường mà SEABIG muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm liên hệ để tìm tìm chiếc bồn cầu Viglacera chính hãng, uy tín và tầm giá cần chăng nhất. Hãy tới với showroom đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và mua sắm nhé. Liên hệ để được tư vấn, đặt hàng phê duyệt 1 trong 2 đầu số hotline: 0964.140.808 - 0906.274.986 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé !

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét