V-Smart - Dòng bồn cầu thông minh thế kỷ mới của Viglacera

thiet bi nha tam thông minh và đặc biệt là bệt sứ vệ sinh lanh lợi đã trở thành xu hướng tiêu dùng được nhiều người mua trong vô số năm cách đây không lâu. là một trong thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng tốt, Viglacera luôn không ngừng nghỉ nâng cấp để cải tiến các sản phẩm của nhãn hiệu để không nằm ngoài Xu thế đó, để đạt tiêu chuẩn độ bền cao cuộc sống càng ngày càng sâu xa của những người dùng đã luôn dành tình cảm tin tưởng giành cho mình.

chứng minh cho điều này, đầu xuân năm mới 2018, Viglacera ra ra mắt sản phẩm bồn cầu V-Smart lanh lợi khắc ghi 1 bước ngoặt mới, lưu lại sự chuyển vị trí hướng của nhãn hiệu này sang một phân khúc người mua hàng giá rẻ, cam kết ràng buộc địa vị của bản thân trên Thị phần thiết bị phòng vệ sinh.

Ưu điểm mạnh của dòng bệt sứ vệ sinh lanh lợi Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế ưa nhìn và tinh tế, đẹp mắt
Những hình họa đánh dấu thiết bị tại buổi triển lãm chào làng sẽ nói lên hết sắc đẹp của bệt sứ vệ sinh Viglacera - V-Smart:
 




bon cau Viglacera thông minh V-93




bàn cầu Viglacera V94


Thiết kế rất chi là tinh xảo, tinh tế và sắc sảo, sắc tố trẻ đẹp, văn minh khẳng định chắc chắn được xem là điểm khác biệt khác biệt trong không gian nhà tắm của mọi mái ấm gia đình.
trước đó, Viglacera đã cho công bố 2 sản phẩm thông minh là V90, V91. Và trong thời gian 2018 này, thương hiệu thường xuyên cho công bố các sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều công dụng mưu trí

Những công dụng mưu trí của bàn cầu Viglacera lanh lợi:

 


 
3/ Chi tiêu hợp lý đối với các thiết bị chính hãng khác.
Nhiều người sử dụng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet mưu trí, Sở hữu Thiết kế đẹp và nhiều công dụng không vô ích trên có lẽ rằng sẽ sở hữu được Chi tiêu khá cao. nhưng, thực tiễn thì không phải vậy. xu hướng lúc này, các thương hiệu đều nỗ lực phân tích, cho ra mắt những sản phẩm sử dụng lâu dài nhất nhưng giá cả tối ưu nhất. lợi thế khi Viglacera là hãng Việt thì Chi phí sản phẩm sẽ phù hợp với giá thành của người dùng Việt hơn những sp nhập ngoại.

một loại mặt hàng bệt sứ vệ sinh Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, thấp hơn nhiều so với những sản phẩm có cùng tính năng của các nhãn hiệu nước ngoài.

>> người dùng chính sách giá chi tiết tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin băn khoăn cần giải đáp trước khi mua thiết bị, người mua hãy liên hệ hay tới trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN để chúng tôi hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm rất tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét