Giá của voi sen Viglacera VSD502 là bao nhiêu?

Sen tắm Viglacera VSD502 là một trong những thiết bị phòng tắm Viglacera được ưa thích nhất. thiết bị đó cũng như những thiết bị Viglacera khác được phân phối rộng rãi tại nhiều shop, đại lý, trọng tâm cung ứng trên toàn quốc, người dùng hoàn toàn có thể đơn giản hóa lựa chọn được một nơi mua hàng. Song không hẳn đâu cũng là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất.


Tại miền bắc bộ, người dùng hãy đến Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội khi cần mua thiết bị vệ sinh Viglacera. tại chỗ này giá của sen tam Viglacera VSD502 chỉ cần 1,1 tr đồng - hiện tại đang là mức giá rẻ nhất trên Thị phần hiện giờ. Đồng thời giá những thiết bị khác cũng tương đối hợp lý và phải chăng, không khiến người mua hàng phải thất vọng.

>> rất có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là sản phẩm được ưa chuộng nên đã có rất nhiều người tiêu dùng biết về thiết bị VSD502 này, song Ngoài ra chắc rằng cũng có thể có những quý khách hàng chưa biết về những thông số kỹ thuật hay đặc điểm của thiết bị này. Tôi xin được san sẻ 1 đợt tiếp nhữa về những vấn đề cần biết về nội thất phòng tắm này như sau:
   - voi sen Viglacera đều được thiết kế chính yếu từ nguyên liệu đồng thuần chất, có chất lượng, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe người sử dụng
   - Lớp mạ Crom/Niken bảo đảm bên phía ngoài giúp tạo vẻ đẹp sáng bóng loáng, chống oxy hóa, gỉ sét dai sức theo thời kì
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh hoạt với mặt trượt được thiết kế bằng gốm ceramic, có độ bền tương đồng với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chịu được độ ẩm lên tới 140 độ C trong thời kì dài. cấu tạo dạng tổ ong giúp không chuyển biến lưu lượng, tạo nên dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tiện tặn nước.
   - Các chi tiết gioăng cao su đặc có tính đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên đến 90 độ C
voi hoa sen Viglacera VSD502 có phong cách thiết kế ăn nhập với không gian nơi tắm của mọi mái ấm gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét