có một tr đồng nên chọn mua voi hoa sen giá rẻ của nhà sản xuất nào?

Bạn đang có nhu cầu chọn 1 chiếc vòi hoa sen chính hãng từ những nhãn hàng uy tín nhưng điều kiện điều kiện tài chính hoàn toàn có thể chi trả chỉ xấp xỉ 1 tr đồng. Vậy nên chọn thiết bị của công ty nào?

trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG khuyên người sử dụng nên chọn mua voi sen Viglacera - sản phẩm hàng VN, chất lượng tốt, đã và đang nhận được sự lấy được lòng tin từ đa số người mua hàng Việt Nam.
 


Viglacera là nhãn hàng nội địa chính vì vậy những sản phẩm của nhà sản xuất này luôn nhắm đến người sử dụng trong nước trước tiên. Hơn hết Viglacera hiểu những mong đợi từ nhu yếu sử dụng, điều kiện điều kiện tài chính của người Việt hơn những thương hiệu nước ngoài.

Đối với sản phẩm sen tắm, Viglacera sử dụng chất liệu đồng tiêu chuẩn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt chuẩn bảo đảm an toàn sức khỏe cho người mua. để làm cho khoảng không buồng tắm mọi mái ấm gia đình luôn thích mắt, thiết bị này được mạ lớp mạ Crom - Niken bảo vệ chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ cho vẻ đẹp sáng bóng loáng được dài lâu.

Bên cạnh nguyên liệu chính là đồng mạ Crom-Niken thì các bộ phận khác của voi hoa sen Viglacera đều sở hữu chuẩn mức chất lượng tốt như sau:
    - Dây sen được gia công từ inox, chống xoắn kép
    - Bát sen mạ Crom-Niken
    - Chụp bày diễn trang trí (phụ kiện đi kèm theo với chân gắn tường) làm từ inox, chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ vẻ đẹp sáng bóng, lâu dài hơn   
    - Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến mức 90 độ C, tránh hiện tượng rò rỉ
    - Chân sen gắn tường làm từ đồng khẳng định
    - Bộ chia nước có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên đến mức 90 độ C, tránh hiện tượng lạ rò rỉ
    - Đầu vòi lavabo được nước ngoài từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với nguyên liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt lên tới mức 140 độ C trong thời gian dài. cấu trúc dạng tổ ong giúp không chuyển biến lưu lượng, tạo nên làn nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, không phung phí nước.
    
Giá sen tam nóng lạnh Viglacera thường giao động từ 1,1 - 2,6 tr đồng. vòi hoa sen đi kèm thanh trượt thì có giá thành cao hơn, dao động từ 3tr - 5 tr đồng.

>> có thể bạn quan tâm: Báo giá sen tắm Viglacera mới nhất 2018

người dùng hãy tới hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và lựa chọn sen tam Viglacera chính hãng để được giải đáp mức giá ưu đãi nhất và nhiều cơ chế đặt hàng khác nhé! Hotline: 0964 140 808, tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-1-tr-dong-nen-mua-sen-tam-chinh-hang-cua-thuong-hieu-nao-5491.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét