Mua ban cau Viglacera chính hãng ở đâu cao cấp ngày cận Tết?

Bồn cầu Viglacera giá rẻ là một trong những thiết bị nhà tắm được người sử dụng Việt ưu tiên lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Vì thế vào mùa thiet bi phong ve sinh cuối năm, nó luôn nằm trong danh sách những thiết bị bán chạy, được quan tâm. 

Nếu bạn cũng là một người đang quan tâm tới noi that phong tam này và đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng chính hãng với mức chính hãng nhất thì nhất định không được bỏ qua đại lý noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. 
 


trung tâm phân phối thiet bi nha tam SEABIG là đơn vị phân phối thiết bị phòng tắm của nhiều nhãn hàng nổi tiếng lớn tại miền Bắc, trong đó có các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera. Đây cũng là địa chỉ mua hàng quen thuộc của một bộ phận người sử dụng không nhỏ, đa số là khách quen hoặc do bạn bè giới thiệu.
* SEABIG phân phối tất cả các dòng thiết bị ban cau Viglacera chính hãng hiện có bao gồm:

 



1 góc Showroom Siêu thị thiet bi nha tam SEABIG


 
  + be xi két liền (nguyên khối), trong đó có Bồn cầu thông minh nắp rửa điện tử.
  + bon cau két rời (2 khối)
  + bệ vệ sinh két nước âm tường
, cam kết 100% các thiết bị là cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/5-mau-ban-cau-viglacera-ket-lien-ban-chay-nhat-dau-nam-2018-2425.aspx

* Khi mua bệ vệ sinh Viglacera tại SEABIG, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ:
  ✔ Hỗ trợ mức giá tốt nhất
  ✔ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà, trong đó miễn phí vận chuyển trong phạm vi 20km nội thành
  ✔ Bảo hành sản phẩm giá rẻ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  
Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG nằm ngay trên trục đường lớn Nguyễn Xiển, dễ tìm kiếm, giao thông thuận lợi. Mặt tiền rộng rãi, thuận lợi cho khách mua hàng gửi xe, để được cả xe oto. Bên trong showroom trưng bày sản phẩm có 3 tầng rất rộng rãi, trưng bày đa dạng thiết bị, gọn gàng, sạch sẽ và có luôn bảng giá phía dưới. Bồn cầu và những thiet bi ve sinh Viglacera được trưng bày trên tầng 2.

Chính sách giá và hỗ trợ mua hàng được SEABIG thay đổi liên tục vào các thời điểm trong năm. Vì vậy, để biết được chính xác chính sách hỗ trợ hiện tại tại thời điểm mua toilet Viglacera, người tiêu dùng xin vui lòng liên hệ thông qua hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Hoặc đến trực tiếp showroom SEABIG để tham quan và nhận tư vấn.

Nằm trong chương trình nâng cao độ bền cao đạt tiêu chuẩn một cách tốt nhất, ưu việt vào thời điểm cuối năm khi nhu cầu mua hàng tăng cao, SEABIG mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. người sử dụng muốn mua hàng trong khung giờ này có thể liên hệ trước để đặt lịch thông qua tổng đài CSKH: 1900 636 695.

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét