L5113 - chậu rửa âm bàn Caesar bắt kịp khuynh hướng thiet bi ve sinh 2018

Phòng tắm dần có nhỏ hơn tạo nên thiên hướng thiet bi phong ve sinh hà tiện diện tích và tiếp làm mới trong năm 2018. Đó là những thiết bị âm bàn, âm tường có mẫu mã khá nhỏ gọn, hạn chế tối đa khoảng không gian lắp đặt, dễ dàng vệ sinh hơn, ưu việt chúng được ưu ái vào nhóm thiet bi phong ve sinh cao cấp nên khôn xiết đẹp mắt và sử dụng lâu dài. L5113 - mẫu chậu rửa âm bàn Caesar bắt kịp được khuynh hướng này và nó cũng nằm trong danh sách những thiết bị được quý khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Dưới đây, hãy cùng trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh Caesar - SEABIG đi tìm hiểu thông báo về chiếc chau rua Caesar âm bàn L5113 này nhé!
 


chau rua mat Caesar âm bàn giá rẻ L5113


1. L5113 là lavabo âm bàn nên khôn cùng hà tằn hà tiện diện tích. Nó tạo cho không gian bàn đá hay tủ chậu được thoáng đạt và rất dễ dàng trong việc gạt các chất bẩn từ việc vệ sinh đặt bàn xuống.

2. Thông số kỹ thuật của nó tương đương là 390 x 530 x 195 (mm), khá rộng rãi, tuy nhiên chiều sâu thì chưa được sâu lắm. Góc nghiêng cũng như mẫu mã âm bàn giúp diện tích nhỏ việc bắn nước ra ngoài bề mặt đặt bàn.

3. Chau rua mat âm bàn Caesar L5113 rất hợp để lắp đặt cho mái nhà và nhiều căn hộ chung cư có kích thước nhỏ. 

4. L5113 được chế tạo bằng chất liệu sứ vệ sinh chính hãng có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn, tiện lợi trong việc vệ sinh.

Khi chọn lựa L5113, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó đi kèm với đặt bàn thông thường hay một chiếc tủ chậu để đồ chức năng. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, bạn có thể chọn lọc tủ chậu có màu sắc tươi sáng, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho nơi tắm thêm đương đại.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx

Một nhân tố nữa mà lavabo âm bàn Caesar L5113 giá rẻ rất được quý khách hàng chuộng là do mức giá vô cùng phải chăng so với dòng sản phẩm chính hãng của nhiều công ty khác. Hiện tại nó đang được bán với giá 680,400 vnđ tại Trung tâm phân phối noi that phong tam Caesar - SEABIG.

Nếu bạn yêu thích chiếc chậu rửa này và muốn chọn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với Showroom SEABIG hoặc liên can trực tiếp phê chuẩn hotline: 0962 917 744 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trọng điểm phân phối thiết bị vệ sinh Caesar - SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/l5113-chau-rua-am-ban-caesar-bat-kip-xu-huong-thiet-bi-ve-sinh-2018-6480.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét