Giá của bệ xí Caesar CD1325 là bao nhiêu? Báo giá thiết bị phòng tắm Caesar

CD1325 hiện đang là một trong số những sản phẩm của Caear được người sử dụng quan tâm. Những thông tin xoay quanh đặc điểm, thông số kỹ thuật, tiện dụng,... luôn là những chủ đề được người mua hàng độ nhiều. Trong đó một vấn đề chẳng thể không bỏ qua đó là "Mức giá của chiếc bệ xí Caesar CD1325 này đang là bao lăm?"

Tôi xin giải đáp ngay băn khoăn này:
 

 



bệt Caesar CD1325 - được bày bán tại SEABIG



Tại Siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG, mức giá của be ve sinh Caesar CD1325 ngày nay đang được bán là 1,790,800 vnđ, rất phù hợp với túi tiền của phần đông quý khách hàng. Có thể chính vì mức giá phù hợp với túi tiền mà chiếc bệ vệ sinh này được chọn lọc nhiều đến vậy.
* Đặc điểm của be ve sinh Caesar CD1325:

 

 

 



Bề mặt sứ vô cùng sáng bóng của bồn cầu Caesar CD1325



 
  + Là be xi 2 khối, két nước và bàn cầu rời nhau.
  + 2 chế độ xa nhấn tần tiện nước với lượng nước tương đương là 3/6L
  + kích tấc (dài x rộng x cao): 690 x 370 x 790(mm)
  + Hệ thống xả thẳng: xả nhanh và mạnh, đẩy sạch vết bẩn chỉ sau 1 lần xả
  + Có thể dễ dàng thay thế từ nắp thường sang nắp êm, nhỏ hẹp tiếng ồn mỗi khi đóng mở bồn cầu.

"Tôi muốn mua một chiếc bồn cầu Caesar CD1325 chính hãng, chính hãng thì đến địa chỉ nào?"
Tại Hà Nội, bạn hãy đến Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. SEABIG là siêu thị cao cấp lớn của Caesar tại Hà Nội nên tại đây, bạn sẽ mua được bệ xí Caesar cao cấp với mức giá được chiết khấu rẻ nhất. Tại Showroom SEABIG trưng bày đa dạng sản phẩm mẫu đạt chuẩn, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng "nhìn tận mắt, sờ tận tay" để có sự chọn lựa chính xác nhất, thay vì chỉ nhìn duyệt y catalog như ở nhiều cửa hàng nhỏ.

Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị gặp sự cố và nằm trong điều kiện bảo hành, bạn chỉ cần hệ trọng tới hotline 1900 636 695, thiết bị sẽ được bảo hành giá rẻ từ nhà máy.

Hiện tại, tại trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG đang diễn ra chương trình khuyến mại Combo noi that phong tam Caesar cao cấp nhất, người tiêu dùng hãy nhanh chân đến và chọn lọc những thiết bị ăn nhập cho nhu cầu dùng để hưởng mức giá tốt nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/gia-cua-bon-cau-caesar-cd1325-la-bao-nhieu-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-caesar-2457.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét