Chiếc chau rua mat Viglacera nào đang được người sử dụng ưa chuộng nhất

chau rua mat Viglacera là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng được quan tâm trong suốt nhiều năm qua. Trong số đó, với việc được nhà sản xuất làm mới và ưu tiên đưa vào những công nghệ hiện đại, chau rua mat đặt bàn Viglacera là dòng thiết bị được được quan tâm nhất.
 


chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn là dòng chậu cao cấp, phù hợp nhất với những không gian hiện đại, tiện nghi của mái nhà, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,... Nó được làm từ sứ tráng men nano diệt khuẩn chính hãng, bề mặt vô cùng nhẵn mịn, chống bám bẩn, tạo độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian, có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh bằng khăn mềm và nước hoặc những chất tẩy rửa thiên nhiên với lồng độ axit nhẹ.

lavabo bàn đá Viglacera được chia ra thành 3 dòng thiết bị chính:

1. chậu rửa mặt đặt bàn.

 


 
Phần lavabo Viglacera loại này sẽ được đặt hoàn toàn trên mặt bàn với mẫu đa dạng và vô cùng đẹp mắt. Lòng chậu sâu rộng, diện tích nhỏ hiện tượng bắn nước ra ngoài bề mặt. 

Dòng thiết bị này, thường hợp với không gian phòng tắm rộng rãi, nhỏ lắp đặt tại những nơi tắm nhỏ hẹp, gây rối mắt, tạo cảm giác hẹp hơn.

2. chau rua mat âm bàn.

 


 
chau rua âm bàn Viglacera là sản phẩm nhà tắm theo xu hướng tương lai, hợp với những nhà tắm có diện tích ngày càng hẹp. Chậu âm bàn có khả năng tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng cho bề mặt đặt bàn mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. Do không có phần vành chậu nên khi làm sạch, lau dọn trên bề mặt sẽ không bị vướng víu, dễ dàng hơn. Song nó vẫn có những nhỏ hẹp ở việc lắp đặt, sửa chữa cần tỉ mỉ, khó khăn hơn các loại chậu khác, lựa chọn đặt bàn cũng cần đạt tiêu chuẩn độ bền cao độ chắc chắn hơn để nâng đỡ chậu an toàn,... Nhưng không vì vậy mà chiếc lavabo này mất đi sự yêu thích từ phía người sử dụng.
3. lavabo dương vành.
Là dòng chậu rửa mặt phổ thông và được được quan tâm nhất so với 2 loại trên. chậu rửa mặt Viglacera dương vành vừa đảm bảo được sự chắc chắn, dễ dàng trong lắp đặt, tạo được sự thông thoáng cho không gian phòng tắm. Nó phù hợp với những những không gian nơi tắm từ bình dân tới cao cấp, hiện đại. Một điều nhỏ hẹp duy nhất đó là phần vành chậu gây bất lợi hơn khi lau chùi.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tim-hieu-ve-chau-rua-duong-vanh-viglacera-va-nhung-san-pham-ban-chay-357.aspx

Để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn một chiếc chau rua Viglacera phù hợp nhất, bạn hãy đến với Siêu thị sản phẩm vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0918 762 536 
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chiec-chau-rua-viglacera-nao-dang-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-nhieu-nhat-359.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét