Bộ thiết bị vệ sinh chính hãng hạp nhất cho phòng tắm chung cư.

Không gian phòng tắm trong mỗi căn hộ chung cư là một trong những nguyên tố quyết định nên vẻ đẹp, phong cách sinh hoạt, sự tiện nghi. Song Đa số phòng tắm ở đây có diện tích khá nhỏ, nên đôi khi khiến gia chủ chưa biết làm thế nào để có thể tuyển lựa và sắp xếp một không gian đẹp mắt nhất!

Trong bài viết này, tôi rất vui vì có thể chia sẻ cho mọi người mẫu nơi tắm dành cho chung cư diện tích từ 3 - 4m2 với những thiet bi phong tam cao cấp khôn xiết đẹp mắt sau đây:
 


Nhìn tổng thể có thể thấy, mẫu phòng tắm này lấy tông màu trắng, màu pastel có tông nền là chủ đạo, tạo sự đơn giản, dễ chịu, mà vẫn toát lên được sự tinh tế, hiện đại. phần đông những thiết bị sứ vệ sinh đều lấy tông màu trắng chủ đạo, những sản phẩm sen voi đều toát lên được sự sáng bóng chính hãng. Chúng đều được kiểu dáng theo khuynh hướng tối giản mà đương đại - một trong những khuynh hướng được các nhà sinh sản chú trọng và cũng đang được người dùng yêu thích trong năm 2017 này! 

phần đông những sản phẩm chính được dùng cho mẫu phòng tắm này đều thuộc nhóm những nội thất phòng tắm cao cấp, mang lại sự tiện nghi. Bao gồm: sen tắm cây, bệ vệ sinh 1 khối, lavabo liền bàn đi kèn tủ chậu công dụng.


1. sen tắm cây.

Nhìn vào có thể thấy ngay sen tam cay này toát lên sự sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao. Đó là bởi nó được làm từ chất liệu đồng thau cho độ sáng bóng, kết hợp với lớp mạ Crom - Niken bảo vệ bề mặt, chống oxy hóa, rất thích hợp với môi trường thẳng tắp phải xúc tiếp với nước như phòng tắm. 
 


Những loại sen voi được làm từ đồng thau cũng được khuyên dùng do hàm lượng chì trong đồng thau chỉ <0,25, đạt tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

sen tắm cây thường có 2 mẫu mã bát sen chính là hình vuông và hình tròn. Song trong mẫu này, tôi thấy sự tuyển lựa bát sen hình vuông là hoàn toàn hợp lý, nó tạo điểm nhấn so với những nội thất phòng tắm chính hãng khác nhưng không làm mất đi sự hài hòa nhờ vào thân sen có hình ống tròn. Bát sen khá lớn, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm không thể nào quên cho người dùng trong quá trình dùng. Nó có thêm sen tam cầm tay và voi chau đi kèm khá công dụng. sen cay đúng là có kích tấc khá lớn song nó được lắp đặt trên cao nên vẫn tạo được sự thông thoáng và tiện tặn được không gian phía dưới.

2. bệ xí két liền.

 


 
Một chiếc bồn cầu 1 khối luôn hoàn thành được nhiệm vụ của nó khi toát lên sự giá rẻ, thẩm mỹ cho mỗi không gian phòng tắm mà nó xuất hiện. Vừa nhìn thấy nó trực tiếp bằng mắt thường, tôi đích thực khá yêu thích vì vẻ ngoài hút mắt lại không gây tốn diện tích như nhiều người hình dong, phần két nước khá lớn.

Đây là mẫu bon cau tằn tiện nước. Có thể nhận biết bằng 2 nút xả nhấn ở phía trên dành cho xả đại và xả tiểu, giúp cho việc sử dụng nước được hợp lý nhất, thân thiện với môi trường.

3. lavabo đặt bàn + tủ chậu.


 
Tiếp theo sẽ đến một chiếc chau rua mat bàn đá chính hãng. Tôi thực thụ rất thích vẻ ngoài của chiếc thiết bị nhà tắm cao cấp  cho phòng tắm này, nhìn lớp men cao cấp rất nhẵn mịn mà hết sức sáng bóng. Lòng chậu rộng và sâu vừa đủ, tạo sự thoải mái, nhỏ lượng nước bị tràn ra ngoài nhờ lối thoát tràn chức năng.

Phía dưới được lắp đặt thêm phần tủ chậu để đồ. Bạn có thể dễ dàng đặt những vật dụng cá nhân vào đó cho gọn. Tủ chậu chuyên dụng này có khả năng chống nấm mốc, chống thấm nước, màu sắc trắng khá đồng bộ với màu của chiếc chậu phía trên.


4. vòi chậu rửa mặt.

vòi chậu rửa mặt hạp khi sử dụng với chiếc lavabo này là vòi chậu rửa mặt 1 lỗ, chân thấp, van điều khiển gật gù dễ dàng sử dụng, thân thiện với mọi người dùng. Nó cũng được làm từ chất liệu thau mạ Crom - Niken mang nhiều ưu điểm giống sen tam cay.
5. Gương nơi tắm.


 
Một chiếc gương có dáng vuông, khá rộng, kiên cố sẽ được mọi thành viên yêu thích. Bên cạnh được lắp đặt thêm phần kệ có thể dùng để đặt vật dụng cá nhân chủ nghĩa hoặc đồ trang trí. Chọn một chiếc gương rộng vừa đủ cũng là một cách thông minh giúp dung hòa lượng ánh sáng cũng như tạo cho không gian thêm rộng rãi hơn. 
6. Phụ kiện nơi tắm
Phụ kiện nhà tắm trong mẫu phòng tắm này bao gồm vòi xịt, và các phụ kiện inox như thanh vắt khăn + kệ để cốc + hộp đựng xà phòng dạng nước làm hài lòng cho nhu cầu xung quanh chiếc lavabo; Vòi xịt + gá để giấy vệ sinh làm hài lòng cho bệ vệ sinh; Móc treo áo xống + kệ để đồ phục vụ cho công việc tắm rửa xung quanh sen tắm cây. Chúng đều có sự sắp xếp khôn cùng hợp lý.
7. Ánh sáng.
Phòng lấy ánh sáng chủ đạo là tông trắng sáng, giúp làm nổi trội lên những thiết bị nhà tắm chính hãng và tổng thể không gian, cho nhà tắm một vẻ đẹp sáng nhất.

Có lẽ chính vì tổng thể đơn giản, người mẫu mã ra mẫu này đã sử dụng gạch ốp tường có hoa văn cổ điển mà qua, khá sống động, bắt mắt, để làm trội lên vẻ đẹp cho vớ không gian nơi tắm. phòng tắm mẫu này chỉ có nhỏ nên chưa hạp lắm với việc lắp đặt thêm bồn tắm. 

Chỉ với khoảng 3 - 4 m2 mà với cách bày trí này, không gian phòng tắm như rộng ra thêm bội phần. đích thực tôi rất thích mẫu phòng tắm này! 

Nếu bạn cũng muốn giống như tôi, được trải nghiệm mẫu nơi tắm này, hãy tới với trung tâm phân phối sản phẩm thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan nhé! Đến đây, bạn chắc chắn sẽ được tham mưu những thiết bị phòng vệ sinh cao cấp cho nhà tắm thích hợp nhất với cả gu và giá thành! Hotline: 0918 762 536.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bo-thiet-bi-ve-sinh-phu-hop-nhat-cho-phong-tam-chung-cu-354.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét