Tuyển lựa sen cây Viglacera giá rẻ như thế nào tốt? Tư vấn mua hàng

thời khắc mới ra mắt, sen tắm cây là thiết bị nhà tắm chính hãng thường dành cho xã hội thượng lưu, diễn tả thứ hạng của người dùng. Đến nay, cuộc sống nâng cấp, độ bền cao cuộc sống được nâng cao, sen cây được sản xuất đa dạng về cả mẫu mã và giá thành, được ứng dụng rộng rãi, thích hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. điển hình là sen cây Viglacera chính hãng đang được rất nhiều khách hàng quan hoài, tuyển lựa.

Trong bài viết này, tôi sẽ san sớt cho các bạn cách chọn mua sen cây Viglacera giá rẻ như thế nào tốt nhất, hợp nhất với không gian nơi tắm gia đình!

1. Diện tích phòng tắm.

Sen tắm cây là sản phẩm có kích tấc khá lớn cả về chiều cao và chiều rộng so với Sen tam thông thường nên việc lắp đặt cần có một diện tích nơi tắm đủ ổn cả về chiều cao và chiều rộng. Bạn có thể đến địa chỉ mua hàng để có sự đo đạc sản phẩm chuẩn xác nhất.

2. lựa chọn theo kiểu dáng.


 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera.png

 

Sen tắm cây Viglacera có 2 kiểu bát sen chính là hình chữ nhật và hình tròn, bạn có thể chọn lọc theo thị hiếu và phong cách nơi tắm, tạo sự hài hòa nhất với các thiết bị phòng vệ sinh khác:
+ Nếu các thiết bị vệ sinh khác có mẫu mã vuông vắn bạn nên chọn lọc một chiếc Sen tam cây có bát sen chữ nhật, thân có thể có mẫu mã vuông vắn hoặc đường nét mềm mại tùy ý.
+ Khi những sản phẩm khác có mẫu mã đơn giản, mềm mại, hài hòa, bạn cũng nên chọn lọc sen tắm có bát sen tròn tạo sự hài hòa, đồng bộ nhất định.

3. Sen cây Viglacera giá rẻ được làm từ thau.

Là dòng sản phẩm sử dụng lâu dài và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng, không tránh khỏi hiện tượng sen tắm cây Viglacera bị làm giả, làm nhái lại, chất liệu chế tạo không được bảo đảm. Khi mua phải loại hàng kém chất lượng, sử dụng lâu dài sử dụng của khách hàng không được bảo đảm và có thể ảnh hưởng tới uy tín công ty. Điều này khiến quý khách hàng mỗi khi chọn mua hàng khá hoang mang.

Sen tắm cây Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau với ưu điểm là lượng chì <0,25 đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe, độ bền cao, chịu được va đập, áp lực và nhiệt độ của dòng nước, có độ sáng bóng cao.

Một cách nữa để phân biệt thiết bị được làm từ hợp kim hay đồng thau dựa vào: Khi lớp mạ bên ngoài là Crom, thì các thiết bị có chất liệu đồng thau nguyên chất sẽ ăn Crom hơn và bề mặt sen cây mịn, sáng bóng. Hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào. Nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là thiết bị sử dụng lâu dài tốt. Ảnh mờ, bị lệch lạc thì nó là hàng atimon.

4. sức ép tia nước.

 

http://thietbivesinhviglacera.vn/Images/images/tu-van-lua-chon-sen-cay-viglacera-1.png

 

Dòng chảy khi tắm bằng sen cây sẽ được tuôn từ đầu đến chân. Để mang lại các trải nghiệp tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần cảm nhận được tốc độ dòng chảy khá mạnh song khi tuôn xuống thân lại nhẹ nhàng vừa đủ, không tạo cảm giác đau rát, không cần quá mạnh nhưng phải tác động sâu.

Một lưu ý giúp tốc độ dòng chảy của sen cay được tốt nhất đó là khi lắp đặt, bạn nên coi xét khoảng cách từ sen cây tới két nước, nếu sen cây lắp ở tầng 1 thì két nước ở tầng 3 hoặc 4 là hợp lý. Song nếu không có đủ điều kiện lắp đặt như vậy, để bảo đảm chất lượng dòng chạy, nên lắp đặt thêm bơm cao áp.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx

5. Giá thành có hợp không.

Sen cay Viglacera có giá nghiêng ngả chừng 5 tr đồng, bạn có thể cứ vào mức giá này và ước lượng tiền mua sản phẩm.

6. Địa chỉ phân phối uy tín, độ bền cao.

Để đảm bảo độ bền cao sản phẩm được lâu dài, bạn nên chọn mua thiết bị tại những cửa hàng lớn, đại lý, nhà phân phối chính hãng của nhãn hiệu để bảo đảm uy tín, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành giá rẻ và mức giá ưu đãi tốt nhất.

Mong rằng những san sẻ trên của tôi sẽ giúp bạn tuyển lựa thiết bị được xác thực nhất! ngày nay, sen cây Viglacera đang được phân phối cao cấp tại trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Kính mời người tiêu dùng đến tham quan và chọn lựa thiết bị. Hotline: 0918 762 536
 
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét