Cách thông tắc ban cau Viglacera đơn giản, hiệu quả nhất tại nhà

Cách thông tắc bệ xí Viglacera có nhẽ là một trong những vấn đề được người mua quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất! Bởi tắc nghẽn toilet là hiện tượng hầu như mái nhà nào cũng từng mắc phải sau một thời gian cố định sử dụng sản phẩm này!
 


Có khá nhiều nguyên do gây ra hiện tượng tắc nghẽn:
   + Bể phốt gia đình đã đầy mà chưa được xử lý
   + Có dị vật bị rơi xuống, chẳng thể xử lý được
   + Trẻ nhỏ nghịch ngợm vứt những vật mà bồn cầu không thể xử lý được, người thiếu hiểu biết.
   + Thức ăn dầu mỡ bị đổ vào ban cau, gây nên hiện tượng đóng cặn, ưu việt vào mùa đông, mỡ rất dễ đông lại.
   ...

Để xử lý sự cố bàn cầu Viglacera tắc nghẽn có khá nhiều mẹo và cách làm được người dùng vận dụng và đạt được hiệu quả. Dưới đây sẽ là một đôi trong số những cách đó, cùng tham khảo để xử lý sự cố khó chịu trên nhé!

1. sử dụng bột men vi sinh chuyên dụng.
Để xử lý bàn cầu bị tắc có những loại men vi sinh chuyên dụng có tác dụng tăng khả năng xử lý, tiêu hủy chất thải, đẩy lùi những di vật khó tiêu dễ dàng. Chỉ cần đổ một lượng vừa đủ vào be ve sinh Viglacera và đợi khoảng từ 10 - 15 phút sẽ dần thấy sự chuyển biến.

Bạn có thể qua những quán tạp hóa, cửa hàng đồ dân dụng có thể mua được men xử lý bể phốt dễ dàng. Bạn cần sử dụng men vi sinh này định kỳ theo sự chỉ dẫn của từng nhà sản xuất, thường nhật là từ 3 - 6 tháng 1 lần giúp tránh được hiện tượng tắc nghẽn khó chịu.


2. công cụ thông tắc bệt chuyên dụng.


* Bơm thụt:
công cụ chuyên dụng thông tắc bàn cầu Viglacera tại nhà được dùng nhiều nhất là bơm thụt, hoài mua thấp cơ mà mang lại hiệu quả dài lâu, sử dụng được cho nhiều lần. Khi dùng vật dụng này, nó sẽ tạo ra một áp suất khá lớn để nén và đẩy các vật cứng ra ngoài, sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với những dị vật mềm như thực phẩm, khăn mềm, rau quả,... Nó còn được vận dụng để thông tắc lavabo.

* Khoan lò xo: 
Khi quay tay cầm của lò xo, nó sẽ đánh tan những chất bẩn gây nên tắc nghẽn hoặc lấy nó ra.

* Khoan dây cáp:
Được dùng trong những trường hợp hiện tượng tắc nghẽn phức tạp. phương tiện này có một tay cầm kết nối với dây cáp vững chắc, một đầu nối với móc sắc nhọn tăng khả năng công phá vật gây tắc nghẽn.

3. Những hóa chất thông tắc toilet Viglacera tự chế.

Bên cạnh hóa chất, Dụng cụ chuyên dụng, có một cách thông tắc bon cau Viglacera hiệu quả nữa đó là dùng những chất gột rửa thân thuộc bao gồm:
 
* Banking soda và giấm:
Hỗn hợp này được dùng trong những trường hợp vật gây tắc là vật mềm như thực phẩm, rau củ,... Không thích hợp với những chất rắn cứng đầu.

* Coca:
Coca cũng là một chất có chức năng tiêu hóa mạnh, có tác dụng tương tự như giấm và soda, giúp đẩy nhanh tắc nghẽn be ve sinh chóng vánh
 
Chúc bạn và gia đình có thời gian dùng ban cau Viglacera giá rẻ hiệu quả, tiện lợi nhất!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-thong-tac-bon-cau-viglacera-don-gian-hieu-qua-nhat-tai-nha-351.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét