Những bồn cầu Viglacera mà phòng tắm nhỏ hẹp không thể bỏ qua

Nhà tắm hạn chế đang là thiên hướng xây dựng tại nhiều hộ gia đình hiện thời. nên những chiếc toilet cho những không gian phòng tắm như vậy đang được rất nhiều người mua quan tâm chọn lọc. Các thương hiệu thiết bị phòng tắm cũng càng ngày càng cho ra mắt thị trường những dòng thiết bị để phục vụ những chiếc nơi tắm với diện tích khác nhau của người mua.

Một trong những nội thất phòng tắm mà bạn nên chọn lựa cho không gian nơi tắm có hạn chế hẹp của gia đình đó là những dòng toilet Viglacerasau đây:
1. Bàn cầu Viglacera 2 khối.
Những chiếc toilet két rời là dòng thiết bị được các nhà sinh sản dành riêng cho những nhà tắm hạn chế hẹp. Với kiểu dáng đơn giản, kết cấu két rời riêng biệt dễ lắp đặt, bảo dưỡng, giá thành cũng khá phải chăng, thích hợp với mọi gia đình Việt, đạt yêu cầu cả về nhu cầu dùng và độ bền cao. 


Những chiếc bồn cầu cao cấp của Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ giá rẻ có khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, giữ màu bền bỉ theo thời kì, nhỏ hẹp thay thế, sữa chữa. Về lắp đặt, không đề nghị cao về hầm và ống thông hơi.

Sản phẩm này có 2 kiểu xả là xả gạt tay và xả nhấn. Đối với xả nhấn được chia ra làm 2 chế độ xả đại và xả tiểu, giúp cho việc dùng nước hợp lý trong điều kiện chất bẩn khác nhau, là cách tiện tặn nước sáng dạ và hiệu quả. 
2. Bệ vệ sinh Viglacera âm tường.
Bàn cầu két nước âm tường là dòng nội thất phòng tắm cao cấp, hiệp nhất cho những không gian đương đại, sang và cả giá rẻ. thiết kế phần két nước âm tường là sự chọn lựa tốt nhất để hà tằn hà tiện diện tích. 


Cũng như những chiếc bồn cầu khác, bệ vệ sinh âm tường được chế tạo từ chất liệu sứ chính hãng nano nên có khả năng giữ màu tốt theo thời kì, ngăn vi khuẩn hình thành và làm mới, giúp việc vệ sinh trở thành dễ dàng hơn. Nó có 2 chế độ xả nhấn, phần nắp êm giúp nhỏ tiếng ồn khi dùng. Khả năng chống thấm tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Toilet Viglacera âm tường cao cấp có thiết kế đơn giản mà khôn cùng tinh tế, đẹp mắt, đang được rất nhiều hộ gia đình yêu thích. Giá thành của nó chao đảo tìm 8 tr đồng.  

Viglacera là thương hiệu thiết bị phòng tắm của người Việt với những dòng thiết bị đa dạng phục vụ được cả nhu cầu dùng, tốt và điều kiện kinh tế của người mua Việt. Trong đó bàn cầu Viglacera đang được rất nhiều hộ gia đình cũng như các chủ công trình ưu tiên lựa chọn.
Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-loai-bon-cau-viglacera-ma-phong-tam-nho-hep-khong-the-bo-qua-310.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét