Mua ban cau mà chỉ quan tâm tới giá thành thì thật là sai trái!

Bệ xí chính hãng là noi that phong tam chẳng thể bỏ qua mỗi khi chọn lọc nội thất cho nơi tắm, phòng thủ sinh. Nó là thiết bị thiết yếu đạt tiêu chuẩn nhu cầu vệ sinh cá nhân của con người trong cuộc sống đương đại. 

thiết bị phòng tắm xúc tiếp trực tiếp với cơ thể người, nếu bồn cầu không được giữ vệ sinh sạch sẽ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi cải tiến thâm nhập trực tiếp tới thân thể người, đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ. bởi vậy, độ bền cao của bet là rất quan trọng. Song nhiều quý khách hàng lại bỏ qua hoặc không chú ý tới tốt sản phẩm trước khi đi mua hàng có thể dẫn tới những rủi ro sau: 


 + sản phẩm sử dụng trong khoảng thời gian ngắn đã bị hỏng hóc, xảy ra một vài sự cố như tắc nghẽn, rò rỉ nước,...
 + Lớp men sớm bị bong tróc gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, mất vệ sinh
 + Lớp men sứ không bảo đảm sẽ có bề mặt sần, tạo điều kiện cho chất bẩn, vi khuẩn bám dính lại, gây mất vệ sinh
 + Be xi giá rẻ thường không có khả năng tùng tiệm nước, lượng nước xả rất nhiều dẫn tới phao phí, khiến cho hóa đơn tiền điện lượng tăng cao.

Một chiếc bon cau chính hãng, tiện tặn tài chính cần đạt yêu cầu được 2 tiêu chí là giá thành hợp và sử dụng lâu dài dùng đủ lâu dài. 

Trên thị trường giờ có khá nhiều công ty noi that phong tam khác nhau được lăng xê là giá thành rẻ tốt song có thực sự như vậy, khiến người sử dụng rất hoang mang. 

Viglacera là nhãn hiệu thiet bi phong ve sinh đã rất quen thuộc với người sử dụng Việt, có xuất xứ "made in Việt Nam" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các dòng sản phẩm của nhãn hàng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đương đại của Châu Âu cho tốt vượt trội, mẫu mã đẹp được quý khách hàng tin chọn lọc trong nhiều năm qua.
* Ưu điểm nổi trội của bồn cầu Viglacera:



  + Bệ vệ sinh Viglacera có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hạp cho mọi không gian phòng tắm, nhà vệ sinh từ bình dân tới hiện đại, chính hãng
  + Đa số các dòng thiết bị đều tùng tiệm nước
  + Hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh, đánh bay vết bẩn chóng vánh nhất
  + Công nghệ xả vanh hở: kiệm ước nước tối đa và xả sạch mọi góc cạnh bề mặt
  + Chất liệu men sứ chính hãng, cho độ bền đẹp theo thời gian. Đối với dòng bệ vệ sinh 1 khối, được làm từ chất liệu men sứ nano nung diệt khuẩn đảm bảo vệ sinh và có độ bền rất cao, bảo hành men nano lên tới 10 năm.
  + Bạn có thể dễ dàng biến chiếc bàn cầu Viglacera bình thường sang be xi sáng ý bằng thao tác tay nắp thường sang nắp rửa điện tử tiên tiến nhất.
  + nhỏ hẹp hỏng trong quá trình sử dụng, kiệm ước chi phí thay thế, bảo trì, bảo dưỡng.
  ...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-4-bon-cau-viglacera-1-khoi-ban-chay-nhat-nua-dau-nam-2017-295.aspx
  
Bon cau Viglacera cao cấp không chỉ có giá thành rẻ mà còn có độ bền cao tốt, làm hài lòng đủ yêu cầu sử dụng của người mua Việt. Hãy tới ngay Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên can trực tiếp qua hotline: 0918 762 536 khi cần tới sự tư vấn, tương trợ khi mua hàng. SEABIG cam kết hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-bon-cau-ma-chi-quan-tam-toi-gia-thanh-thi-that-la-sai-lam-327.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét