Lavabo đặt bàn Viglacera CD6 tại sao được ưa chuộng nhất hiện nay

chậu rửa mặt bàn đá Viglacera là một trong những nội thất phòng tắm cao cấp của thương hiệu Viglacera, hạp với những không gian nhà tắm hiện đại, qua. Một trong những chiếc chậu rửa bàn đá đang được quý khách hàng quan hoài lựa chọn nhiều nhất hiện là lavabo đặt bàn Viglacera CD6.


Tại sao chậu rửa mặt bàn đá Viglacera CD6 lại được người sử dụng quan tâm tuyển lựa?
1. Về mẫu mã.
lavabo Viglacera CD6 là chậu dương vành có một phần vành nổi lên trên bề mặt tạo không gian rộng và khoáng đãng. Với thiết kế dương vành và lòng chậu sâu tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái hơn khi dùng không lo sợ bị nước bắn ra ngoài. 

Khi bạn quên không tắt nước, lỗ thoát tràn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngăn không cho nước bị tràn ra ngoài bề mặt gây trơn trượt, ẩm ướt.
2. Chất liệu.
lavabo Viglacera cao cấp CD6 được làm từ chất liệu sứ tráng men công nghệ nano tect được cấu thành từ những phần tử hết sức nhỏ cho bề mặt khôn cùng nhẵn mịn, độ bám dính thấp, ngăn không cho chất bẩn, bụi bẩn, nấm mốc có dịp bám vào và sinh sôi nâng cấp, giúp cho việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không cần dùng những chất tẩy rửa mạnh độc hại gột rửa gây ảnh hưởng tới men sứ. 

Lớp men siêu bền này có khả năng ngăn chặn việc hình thành vệt ố vàng, giữ cho nhà tắm gia đình bạn luôn hợp vệ sinh, sạch sẽ, đẹp mắt. Thời gian bảo hành dành cho lớp men sứ này lên tới 10 năm.

  >> Mức giá ngày nay của chiếc lavabo Viglacera CD6 là: 650,000 vnđ

chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD6 là thiết bị vệ sinh giá rẻ hợp với những không gian nhà tắm sang trọng hiện đại và có diện tích lớn hơn một tẹo. Có thể lắp đặt tron650,000 vnđg các nơi tắm của hộ gia đình, nơi tắm tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, ...

Hãy đến ngay siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG để tham quan và chọn lựa những mẫu lavabo Viglacera vô cùng đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Cam kết thiết bị cao cấp với mức cao cấp nhất. Hoặc bạn có thể liên tưởng trực tiếp chuẩn y hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tham vấn hỗ trợ chuẩn xác nhất và hưởng mức giá tốt nhất. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chau-rua-dat-ban-viglacera-cd6-tai-sao-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-313.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét