Danh sách những thiết bị phòng tắm Viglacera đáng để sở hữu nhất cho phòng tắm

Nội thất phòng tắm Viglacera cho nơi tắm là những dòng thiết bị được người tiêu dùng Việt quan tâm và tuyển lựa sử dụng. Bạn có thể đi bất kỳ đâu trên tổ quốc Việt Nam từ Nam ra Bắc vẫn thấy những nhà sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại phục vụ châu Âu, Viglacera đưa vào áp dụng nhiều công nghệ chế tạo trổi trong đó có công nghệ men sứ nano nung được áp dụng trong những thiết bị giá rẻ nhất bao gồm: bồn cầu nguyên khối, chậu rửa đặt bàn và bệ tiểu giúp chúng trở nên những thiết bị nổi bật của nhãn hàng này.


Cùng tôi tổng hợp lại những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp thuộc những dòng thiết bị trên xứng đáng được lựa chọn cho phòng tắm của các nhà.

1. bồn cầu Viglacera két liền.

bàn cầu 1 khối hay còn được gọi là nguyên khối có thiết kế nguyên khối chính hãng khôn xiết đẹp mắt. Lớp sứ được bảo vệ bởi men nano cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, hạn chế bám dính, ngăn chặn sự hình thành và nâng cấp của vi khuẩn, khi có bụi bẩn bám vào, bạn chỉ cần lau bằng khăn mềm là có thể hoàn toàn sạch sẽ, giúp cho bề mặt luôn giữ được sự sáng bóng nhất. 


bệ vệ sinh Viglacera nguyên khối có hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh và công nghệ xả đẩy - hút nhỏ hẹp tiếng ồn, xả vanh hở cuốn trôi vớ vết bẩn trên mọi khía cạnh. Là dòng sản phẩm kiệm ước nước, nó có 2 chế độ xả nhấn tương đương 3 - 6L giúp việc sử dụng nước xả được hợp lý nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

Bạn hoàn toàn có thể thay thế những chiếc nắp bệ xí thường nhật để chuyển sang nắp bệ vệ sinh êm nhỏ tiếng ồn ái ngại mỗi khi đóng mở nắp hay nắp rửa điện tử để mang tới diện mạo hoàn toàn mới, biến một thiết bị thông thường thành một thiết bị sáng dạ chỉ bằng những thao tác đơn giản, mang đến sự tiện dụng cho mọi người khi sử dụng.

>> Những mẫu bàn cầu 1 khối đang được người mua quan tâm và chọn lọc khá nhiều là: V38, V40, V45, V35
2. chậu rửa mặt bàn đá Viglacera.
chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 loại chính là chậu bàn đá, chậu âm bàn và chậu bán âm bàn. Mỗi mẫu mã lại có những ưu điểm khác nhau:


+ lavabo bàn đá: bạn chỉ cần chọn lựa một mẫu đặt bàn yêu thích, gia công và đặt chiếc lavabo lên trên khá dễ dàng, tạo sự đơn giản, tinh tế và tao nhã. Chậu đặt bàn thường được phối hợp với những chiếc vòi chậu chân cao.
+ Chậu âm bàn: Là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng yêu thích, đặc biệt nó được áp dụng tại những phòng tắm của chung cư, nhà hàng, khách sạn. giúp tằn tiện diện tích bề mặt, hạn chế bề mặt bám bụi, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.
+ Chậu bán âm bàn: là sự kết hợp những ưu điểm về mẫu mã của 2 dòng thiết bị trên.

* Mẫu chậu rửa đặt bàn trổi: CD6, CD3
3. bồn tiểu Viglacera.

  Nhiều người sẽ có nghĩ suy, bồn tiểu là thiết bị phòng vệ sinh công cộng. Những không phải vậy, giở đây nó được cải tiến để đưa vào dùng trong các mái nhà. Được chế tạo từ lớp men sứ tốt hơn, mẫu mã đẹp mắt hơn cho độ bền đẹp. Nó có thể dùng điện hoặc dùng pin với 3 kiểu xả, xả cảm ứng âm tường, xả cảm ứng đồng bộ và van bấm hết sức tính năng.

>> Những bệ tiểu Viglacera chính hãng sử dụng công nghệ men sứ nano-tect là: TD4, BS604, T10, T61, T50, T51, T9, VB61, VB51, VB50, VB5, VB3.
* Mua thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ giá rẻ ở đâu chính hãng:
trọng tâm phân phối nội thất phòng tắm Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera giá rẻ, chính hãng nhất hiện nay. Khi đến tham quan tuyển lựa thiết bị trực tiếp tại showroom hoặc liên tưởng duyệt y hotline: 0962 917 744 bạn sẽ nhận được sự tham vấn từ phía viên chức bán hàng tại đây đầy đủ và xác thực nhất, song song hưởng ngay mức giá ưu đãi nhất.   

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-dang-de-su-dung-nhat-cho-phong-tam-320.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét