Combo thiết bị nhà tắm cao cấp Viglacera cho phòng tắm hợp thời trang

nơi tắm không chỉ là không gian sinh hoạt thường ngày của các hộ gia đình mà giờ đây nó còn là nơi bộc lộ phong cách sống, là nơi chủ sở hữu diễn tả khả năng bày biện bố trí. Việc chọn lựa nội thất, nội thất phòng tắm trong nhà tắm đóng vai trò rất quan trọng trong việc chọn lựa nội thất tổng thể cho một ngôi nhà. Không chỉ là đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng mà còn cần có vẻ đẹp, độ thẩm mỹ cao.

Để có một nhà tắm hợp thời trang nhất, bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sau:


1. bồn cầu két liền V199.
thiết bị vệ sinh Viglacera này có kiểu dáng nguyên khối hết sức chính hãng. Phần thân được thiết kế theo dáng bầu tròn, dị biệt hoàn toàn so với sự vuông vắn ở những chiếc toilet bình thường, là điểm nhấn dị biệt, độc đáo cho phòng tắm gia đình bạn. Nó còn giúp diện tích nhỏ bề mặt bám bẩn, dễ dàng hơn khi vệ sinh.


Công nghệ xả vành kín kết hợp với Siphong JET giúp tiết kiệm nước tối đa và xả sạch mọi bết bẩn tại mọi khía cạnh của bồn cầu. Men nano nung cho bề mặt sứ trở nên hết sức nhẵn bóng, nhỏ hẹp khả năng bám dính của vi khuẩn, vết bẩn, có khả năng diệt khuẩn cao, cho vẻ đẹp bóng láng bền bỉ theo thời kì. Đây cũng là công nghệ nổi trội nhất được vận dụng trong những thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ bao gồm: toilet 1 khối, chậu rửa bàn đá, bồn tiểu giá rẻ.

bệ xí V199 có 2 chế độ xả nhấn, mức nước xả trung bình 3,5 lít/1 lần xả - tiết kiệm nước nhất thị trường bây chừ. Nắp rơi êm giảm tiếng ồn khi mỗi lần đóng mở nắp, cho bạn trải nghiệm vô cùng êm ái và thư giãn. 
2. chậu rửa mặt bàn đá Viglacera BS415.


   > Là dòng lavabo cao cấp của Viglacera, chậu đặt bàn dương vành.
   > Công nghệ men nano-tect cho bề mặt sứ hết sức nhẵn mịn, sáng bóng, nhỏ bám bẩn, vệ sinh thật dễ dàng.
   > Nó có thể phối hợp với tuốt tuột các loại mặt đá, kệ treo tường hoặc tủ chậu. Bên cạnh những phụ kiện đi kèm này, bạn có thể phối hợp nó với phần mặt bàn sứ tạo sự hài hòa, đồng bộ và thời trang hơn. Hiện Viglacera cho ra mắt 2 mẫu mặt bàn sứ là BS875 có kích thước là 750x500mm và BS860 có kích thước 600 x 450mm
   > chậu rửa mặt BS415 có vẻ ngoài rất giống hình một chiếc bát tô lớn. Với mẫu mã như này, nhìn nó kiên cố bạn sẽ có cảm giác nó có thể chứa đựng được một lượng nước rất lớn và không lo bắn nước ra ngoài. Đối với riêng bản thân tôi, nhìn vào mẫu mã này, tôi còn thấy nó ở một khía cạnh khác, là sự phối hợp của vẻ đẹp truyền thống và đương đại đơn giản mà vẫn toát lên sự tinh tế, đương đại, tao nhã.
   > Chậu bàn đá Viglacera BS415 có thể phối hợp với những mã vòi VG125, VG126, VG1028M.1, VG1023M.1, VG119.1
3. Vòi chậu Viglacera VG126 và sen tắm cây Viglacera VG592.

 

  Vòi chậu Viglacera VG126 là chiếc vòi chậu một lỗ kết hợp hoàn hảo với chậu rửa mặt bàn đá BS415. Cả Sen tắm cây Viglacera nóng lạnh và vòi chậu VG126 đều được làm từ chất liệu cốt tử là đồng thuần chất nên có độ bền rất cao. Lớp mạ bên ngoài từ Crom - Niken chống oxy hóa hiệu quả. mẫu mã vuông vức toát lên sự cứng cáp, giá rẻ.
Cả 2 thiết bị này đều có 2 chế độ nóng lạnh mang lại sự tiện nghi cho nơi tắm đương đại.

4. Bộ phụ kiện nơi tắm đồng mạ Crom VG PK05.

Phụ kiện nơi tắm là những thiết bị vệ sinh thứ yếu không thể thiếu phục vụ con người ở những công việc nhỏ nhặt nhất. Bộ phụ kiện VG PK05 bao gồm:


+ Bộ đôi cốc VGPK05-1
+ Bộ đĩa đựng xà phòng VGPK05-2
+ Móc treo khăn VGPK05-3
+ Hộp đựng giấy VGPK05-4
+ Giá kính VGPK05-5
+ Vắt khăn đơn VGPK05-6

Khi chọn lựa bộ thiết bị nhà tắm Viglacera này, bạn có thể tham khảo ngay mẫu kiểu dáng hết sức đẹp mắt và thời trang dưới đây nhé!



>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-viglacera-cho-phong-tam-hop-thoi-trang-318.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét